Cập nhật tin tức và phân tích các diễn biến trên thị trường chứng khoán Việt Nam để tìm ra các cơ hội đầu tư và xác định chiến lược giao dịch hiệu quả trong thời điểm hiện tại.

Cơ hội đầu tư

Vnindex tạo đáy hay nhịp hồi để bán? | Chiến lược cho phiên 27.4.2022
Nhu cầu sụt giảm khiến giá dầu có nhịp điều chỉnh nhẹ tuy nhiên bấy nhiêu chưa đủ khiến giá dầu vào xu hướng điều chỉnh mà vẫn tiếp tục trong vùng sideway.
Đọc tiếp
Khi mọi chỉ báo đều về vùng quá bán. Liệu thị trường đã thấy đáy? | Chiến lược cho phiên 26/04/2022
Thị trường Việt Nam ghi nhận phiên giảm mang tính lịch sử với mức rơi hơn 70 điểm. Điều gây ảnh hưởng đến thị trường nhất thời điểm này không phải là một phiên giảm sâu, mà do phiên này theo sau chuỗi giảm hơn 150 điểm liên tiếp trong tuần trước.
Đọc tiếp
Đáy hay chưa đáy? | Market Review 25/04/2022
Thị trường tiếp tục có tuần giao dịch tồi tệ và xuyên thủng ngưỡng 1,400 điểm. Hiện tại đã xuất hiện những phiên hồi đầu tiên sau chuỗi giảm sâu, khiến thắp lên hy vọng về việc thị trường tạo đáy.
Đọc tiếp
Tìm cổ phiếu phòng thủ khi thị trường còn biến động | Chiến lược giao dịch ngày 22.04.2022
Thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giao dịch đáo hạn không nhiều điểm nhấn, nhịp rung lắc lớn nhất của VN30Index xảy ra vào ATC khi chỉ số lùi sâu xuống dưới khu vực tham chiếu.
Đọc tiếp
Sales mùa hè trên thị trường chứng khoán Việt Nam | Chiến lược đầu tư khi thị trường khó 21/04/2022
Thị trường Việt Nam đang có vận động "ngược chiều" so với xu hướng tích lũy chung từ phía góc độ liên thị trường. Nếu xét về góc độ kinh tế, điều này khó giải thích khi các chỉ báo kinh tế thật sự đang rất tích cực.
Đọc tiếp
Thủng hỗ trợ mạnh, Vnindex sẽ đi về đâu? | Chiến lược cho phiên 20.4
Phiên hôm nay 19.4 Vnindex giảm điểm mạnh thủng vùng hỗ trợ cứng quanh 1435 - 1440 điểm. Dự là đà giảm sẽ còn về tiếp ít nhất quanh 1380 điểm. Nhà đầu tư nên làm gì?
Đọc tiếp
Hoảng loạn – Cẩn trọng Bull Trap | Market Review 19/04/2022
Thị trường tiếp tục có phiên giảm điểm mạnh đầu tuần về sát ngưỡng hỗ trợ quanh trọng quanh 1,420 điểm. Với trạng thái hoảng loạn và quá bán hiện tại, các nhịp hồi có thể xảy ra trong các phiên tới.
Đọc tiếp
Đã đến lúc nên tham lam khi người khác sợ hãi? | Chiến lược đầu tư cho tuần 18/04 – 22/04/2022
Thời điểm này sức chịu đựng tâm lý của dòng tiền mới tham gia trở nên cạn kiệt hơn nữa khi suốt từ tháng 10.2021 đến thời điểm hiện tại, xu hướng thị trường cơ bản đi ngang, với nhiều mã cổ phiếu bị chiết khấu rất sâu.
Đọc tiếp
Ngân hàng điều chỉnh, cơ hội hay rủi ro? | Chiến lược giao dịch ngày 15.04.2022
Thị trường không duy trì được đà tăng sang phiên thứ 2 liên tiếp khi VNIndex xuất hiện pha bull-trap và quay đầu giảm nhanh chóng trong phiên chiều.
Đọc tiếp
Chiến lược chọn mặt gửi vàng khi thị trường khó. Cổ phiếu nào đáng để đầu tư trung hạn? | Review 14/04
Hiện tượng hụt thanh khoản đi cùng với giá giảm mạnh 3 phiên liên tiếp cho thấy nhà đầu tư mới chưa "mặn mà" với việc mua bắt đáy cổ phiếu dù đã được chiết khấu sâu.
Đọc tiếp
Kịch bản khó lường, Vnindex gần 70 điểm sau 3 phiên | Chiến lược cho phiên 13.4.2022
Trước áp lực lạm phát tăng cao thị trường chứng khoán phố Wall vẫn tiếp tục trong xu hướng đi ngang. Liệu kịch bản có thay đổi khi số liệu CPI chính thức được công bố hôm nay 12.4 hay vẫn tiếp tục Sideway như trước.
Đọc tiếp
Khắt khe với từng quyết định | Market Review 12.04.2022
Thị trường tiếp tục chuỗi những vận động tiêu cực, ngay khi chạm vào vùng cao điểm là đỉnh cũ của chỉ số Việt Nam trong thời gian qua. Giữa những tin đồn, tâm lý dòng tiền mới tham gia mua lên trở nên rất thận trọng.
Đọc tiếp