Cập nhật tin tức và phân tích các diễn biến trên thị trường chứng khoán Việt Nam để tìm ra các cơ hội đầu tư và xác định chiến lược giao dịch hiệu quả trong thời điểm hiện tại.

Cơ hội đầu tư

Dòng tiền đã sẵn sàng trở lại nhóm dầu khí? | Chiến lược giao dịch ngày 08.04.2022
Dòng tiền tiếp tục hút ròng ở nhóm cổ phiếu midcap và đổ bộ sang nhóm blue-chips không chịu ảnh hưởng bởi yếu tố thông tin trong các phiên trước, tuy nhiên với sự điều chỉnh sâu của nhóm Vingroup và sự thiếu xuất hiện của dòng tiền bắt đáy dạng "tin ra là mua" khiến chỉ số VNIndex điều chỉnh sâu.
Đọc tiếp
Dòng tiền tìm đến cổ phiếu giá trị. Nên chọn ngay cổ phiếu nào trong thời điểm này? | Chiến lược cho phiên 07/04/2022
Thị trường chứng khoán Việt Nam thời điểm này trải qua nhiều thông tin tiêu cực, nhưng lại thể hiện khá rõ sức mạnh thị trường khi dòng tiền liên tiếp đẩy giá tiếp cận đỉnh cũ.
Đọc tiếp
Vượt đỉnh, Vnindex sẽ đi về đâu? | Chiến lược cho phiên 6.4.2022
Giá dầu sẽ ra sao trước diễn biến trái chiều, cụ thể: (1)Nguồn cung lo ngại eo hẹp khi Châu Âu dự kiến tăng thêm các biện pháp trừng phạt và (2) Trung Quốc phong tỏa Thượng Hải tạo nên lo ngại về giảm cầu.
Đọc tiếp
Giữa dòng kỳ vọng | Market Review 05.04.2022
Thị trường tiếp tục có những chuyển biến khởi sắc, tiếp nối đà hưng phấn từ cuối tuần trước. Hiện tại thị trường đã áp sát vùng đỉnh cũ, với nhiều thông tin hỗ trợ mùa báo cáo KQKD và ĐHCĐ.
Đọc tiếp
Liệu chỉ số VNINDEX sẽ vượt đỉnh trong tuần đầu tháng 4/2022 ? | Chiến lược đầu tư phù hợp nhất ?
Thị trường kết lại quý I.2022 với một pha tăng trưởng đột phá từ thị trường Việt Nam ngày cuối tuần. Điều này có được là nhờ hiệu ứng "tin ra là mua", khi những đồn đoán liên quan đến các vị trí lãnh đạo được truyền thông.
Đọc tiếp
Chứng khoán ngày tuần cuối tháng 3.2022: Cổ phiếu vốn hóa lớn bùng nổ
Thị trường giao dịch bùng nổ, tuy nhiên, thanh khoản này vẫn ở mức trung bình, vì vậy nhà đầu tư vẫn tỏ ra thận trọng trong những phiên tới. Các cổ phiếu lớn vẫn sẽ làm tâm điểm, đặc biệt là các cổ phiếu cơ bản có câu chuyện riêng.
Đọc tiếp
Tháng Tư về... | Market Review 01.04.2022
Sau một tháng 3.2022 với quá nhiều biến động và cảm xúc trên thị trường chứng khoán, liệu tháng 4.2022 có là điểm xoay chiều cho xu hướng?
Đọc tiếp
Nhóm ngành tiếp theo hưởng lợi khi dòng tiền đầu cơ rút đi | Nhận định thị trường 31/03/2022
Thị trường rung lắc trong ngắn hạn nhưng kỳ vọng tích cực trong dài hạn. Đây là ý nghĩa của việc thanh lọc nhóm cổ phiếu đầu cơ, đặc biệt là dòng cổ phiếu liên quan đến chủ tịch FLC.
Đọc tiếp
Vnindex rung lắc trước thông tin điều tra hành vi thao túng thị trường | Chiến lược phiên 30.03.2022
Chứng khoán trong nước có nhịp rung lắc trước thông tin điều tra hành vi thao túng thị trường và tạm giam ông Trịnh Văn Quyết. Liệu thị trường có điều chỉnh sâu trước thông tin này hay chỉ là một cơn gió thoáng qua.
Đọc tiếp
Chiến lược giao dịch giữa những tin đồn | Chiến lược ngày 29.03.2022
Thị trường Việt Nam rung chuyển trước các tin đồn liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết. Cổ phiếu chứng khoán điều chỉnh do lo ngại không thể giải chấp ở các cổ phiếu giảm sàn, cổ phiếu ngân hàng sợ hãi đối với những khoản vay dành cho hệ sinh thái FLC.
Đọc tiếp
Khi dòng tiền ngày càng kén chọn | Chiến lược đầu tư cổ phiếu nào cho quý II.2022 ?
Thị trường chứng khoán chuẩn bị kết lại tháng 3/2022 với quá nhiều sự kiện và biến động trên khắp các tài sản đầu tư. Nhưng gần như mọi thông tin tiêu cực đều đã được công bố, hoặc cũng đã phản ánh vào giá với việc chỉ số rung lắc và có thời điểm điều chỉnh khá mạnh.
Đọc tiếp
Đánh giá cơ hội đầu tư ngành Bảo hiểm | Chiến lược giao dịch ngày 25.03.2022
Thị trường Việt Nam chứng kiến phiên điều chỉnh thứ hai liên tiếp ở quanh khu vực kháng cự trung hạn của VNIndex tại 1.520-1.540, nhưng diễn biến giảm điểm có lẽ không gây ra nhiều bất ngờ đối với nhà đầu tư.
Đọc tiếp