Cập nhật tin tức và phân tích các diễn biến trên thị trường chứng khoán Việt Nam để tìm ra các cơ hội đầu tư và xác định chiến lược giao dịch hiệu quả trong thời điểm hiện tại.

Cơ hội đầu tư

Nhóm cổ phiếu hàng hóa hưởng lợi. Liệu có nên tiếp tục nắm giữ thời điểm này? | Chiến lược 24/03/2022
Thời điểm quan trọng nhất đối với xu hướng hồi phục của thị trường đã đến. Với nhóm chỉ số VNINDEX và VN30, đà tăng bắt đầu chạm ngưỡng cản tâm lý quan trọng mà tại đây, các vị thế giao dịch từ tháng 2.2022 bắt đầu hồi phục.
Đọc tiếp
Vnindex có đủ sức bứt phá khỏi vùng sideway không? | Chiến lược cho phiên 23.2.2022
Chứng khoán trong nước đang có sự hồi phục tích cực với động lực từ nhóm cp dòng bđs. Tuy nhiên để vượt 1515 điểm Vnindex cần chất xúc tác mạnh hơn là cp nhóm bank sau khi nhóm này đã giảm mạnh 1 thời gian dài trước đó.
Đọc tiếp
Cải thiện nhưng không vội hưng phấn | Market Review 22.03.2022
Thị trường ghi nhận phiên giao dịch tăng trưởng mạnh mẽ ngay trong ngày đầu tuần. Thực tế, vận động này không đi riêng lẻ mà đi cùng đà phục hồi chung từ phía thị trường toàn cầu.
Đọc tiếp
Cắt đá tìm kim cương. Kiên định với nhóm ngành hưởng lợi hậu Covid-19 | Chiến lược 21/03/2022
Với thị trường trong nước, nhà đầu tư có thêm nỗi lo về đáo hạn phái sinh và review ETFs trong tuần trước, khiến cho giá chưa thể bắt nhịp được đà tăng trưởng phục hồi của nhóm chỉ số lớn.
Đọc tiếp
Du lịch phục hồi, liệu cổ phiếu hàng không có đáng tham gia? | Chiến lược giao dịch ngày 18.03.2022
Thị trường chứng khoán Việt Nam bắt đầu quá trình “hàn gắn vết thương” gây ra bởi sự sụt giảm của thị trường quốc tế, tuần đáo hạn phái sinh, và lực bán ròng của khối ngoại cũng như các ETFs trên nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn.
Đọc tiếp
Nhận định chính sách FED trước giờ công bố. Tin ra là Mua? | Chiến lược đầu tư ngày 17.03.2022
FED chính thức nâng lãi suất sau hơn 2 năm hỗ trợ thị trường trước đại dịch Covid-19. Động thái này gây ra thay đổi sâu sắc trên thị trường tài chính và chứng khoán khi chiến lược giao dịch "tiền rẻ" đang bắt đầu chuyển sang chiến lược "tiền đắt", khi bản thân đồng vốn đã bắt đầu gánh thêm lãi suất mới.
Đọc tiếp
Vnindex đã tạo đáy trong ngắn hạn chưa? | Chiến lược cho phiên 16.3.2022
Trước thềm cuộc họp của FED thì bức tranh liên thị trường có nhiều biến động lớn, cụ thể: Vàng, dầu thay phiên giảm mạnh, USDx vẫn duy trì đà tăng, CK và Bitcoin tiếp tục giằng co.
Đọc tiếp
Thận trọng nhưng không bi quan | Tư vấn đầu tư chứng khoán 15.03.2021
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang trải qua thời gian khó khăn dưới áp lực lạm phát, khả năng tăng lãi suất của các Ngân hàng trung ương lớn và ảnh hưởng từ cuộc chiến Ukraine.
Đọc tiếp
Liệu FED có tăng lãi suất. Rủi ro lớn luôn đi cùng cơ hội hiếm có | Cơ hội thị trường 14.03 - 18.03
Rủi ro đia chính trị chính thức chuyển hướng thành rủi ro về chiến tranh kinh tế. Thời điểm này, nhà đầu tư không còn nhắc đến nhiều về chiến tranh Nga - Ukraine đang diễn ra, và gần như kết quả đã thấy trước.
Đọc tiếp
Đãi cát tìm... cá? Liệu cổ phiếu thủy sản còn hấp dẫn | Chiến lược giao dịch ngày 11.03.2022
Trong bối cảnh hồi phục quốc tế thiếu bền vững, bất ổn địa chính trị còn có khả năng kéo dài, thì thị trường Việt Nam hồi phục thiếu ấn tượng là điều hoàn toàn chấp nhận.
Đọc tiếp
Dầu trở thành vũ khí trong cuộc chiến kinh tế | Cơ hội nào cho thị trường chứng khoán 10.03.2022
Trong 2 tuần, gần như các thị trường chứng khoán dẫn dắt đã bị điều chỉnh mạnh và đưa về vùng nền thấp hơn kể từ 2021.
Đọc tiếp
Liệu Vnindex có thể “ngược chiều gió” hay không? | Chiến lược cho phiên 9.3.2022
Chứng khoán việt nam cũng thấm đòn khi Vnindex giảm điểm mạnh vào ngày phụ nữ VN 8-3.
Đọc tiếp