Cập nhật tin tức và phân tích các diễn biến trên thị trường chứng khoán Việt Nam để tìm ra các cơ hội đầu tư và xác định chiến lược giao dịch hiệu quả trong thời điểm hiện tại.

Cơ hội đầu tư

Bank, chứng khoán, đầu tư công có gì hấp dẫn? | Chiến lược cho phiên 08.12.2021
Về phần chứng khoán VN, Vnindex cũng chung hòa vào nhịp hồi phục của thế giới khi đã có phiên hồi phục mạnh hơn 30 điểm sau 2 ngày giảm trước đó.
Đọc tiếp
Xu hướng dài hạn có đáng lo? | Market Review 07.12.2021
Thị trường điều chỉnh mạnh sau khi tăng nóng và những diễn biến xấu từ thị trường quốc tế. Câu hỏi quan trọng là thị trường đánh mất xu hướng dài hạn hay chưa?
Đọc tiếp
Trông chờ Hiệu ứng Santa Claus | Chiến lược đầu tư cho tuần 06.12 - 10.12.2021
Sau một tuần giao dịch thật sự áp lực vì các thông tin vĩ mô tiêu cực và biến chủng Virus mới, tâm lý dòng tiền đầu tư toàn cầu bắt đầu xuất hiện dấu hiệu "mệt mỏi".
Đọc tiếp
Đánh giá cơ hội đầu tư ngành ô tô | Chiến lược đầu tư ngày 02.12.2021
Do đó duy trì tỷ trọng hợp lý, hạn chế sử dụng margin và tập trung giao dịch trên nhóm cổ phiếu mid-cap có đà tăng vượt đỉnh sẽ là các ưu tiên trong thời gian tới.
Đọc tiếp
Có nên đầu tư cổ phiếu Ngân hàng thời điểm hiện tại | Chiến lược cho phiên 02.12.2021
Thị trường tài chính thế giới đang biến động mạnh trước thông tin liên quan đến biến chủng Covid mới và những động thái siết cung tiền của FED.
Đọc tiếp
Thị trường sẽ hồi phục sau biến thể mới? Cần phải tập trung vào nhóm ngành này cho tháng 12.2021
Với thị trường Việt Nam, áp lực điều chỉnh trong phiên gần nhất xóa đi ghi nhận hồi phục từ vùng hỗ trợ giá mạnh của VNINDEX và VN30. Nhưng liệu có thật sự mất hi vọng?
Đọc tiếp
Thích nghi với sự biến động | Market Review 30.11.2021
Từ khi đại dịch xuất hiện, thị trường tài chính toàn cầu trở nên biến động hơn và những phiên giao dịch bất ngờ cũng xuất hiện nhiều hơn. Làm sao để thích ứng, quản trị rủi ro và chớp lấy cơ hội trong sự biến động?
Đọc tiếp
Làn sóng dịch lần thứ 5, cơ hội hay thử thách? | Chiến lược giao dịch cho tháng 12.2021
Liệu thị trường đang chuẩn bị cho làn sóng dịch lần thứ 5 với biến chủng Omicron? Có thể câu trả lời sẽ cần thêm thời gian để mọi điều sáng tỏ, nhưng các chỉ số đều đã ghi nhận áp lực bán tháo trong phiên giao dịch cuối tuần.
Đọc tiếp
Chiến lược khi VNIndex dừng chân ở 1.500 điểm | Chiến lược giao dịch ngày 26.11.2021
Chỉ số VNIndex chững lại ở vùng 1.500 điểm nhưng là do dòng tiền nóng một lần nữa chuyển dịch về các cổ phiếu mid-cap Bất động sản vốn có trọng số thấp
Đọc tiếp
Liệu có nên bắt đáy dòng cổ phiếu đầu cơ? | Chiến lược phân bổ vốn ngày 25.11.2021
Dòng Ngân hàng liệu có vào sóng tăng? Câu hỏi này là điểm mấu chốt cho thị trường Việt Nam trong làn sóng tăng trưởng vượt đỉnh lần này.
Đọc tiếp
Vnindex đã kết thúc nhịp chỉnh lành mạnh? | Chiến lược cho phiên 24.11.2021
Chứng khoán Việt Nam sau nhịp rung lắc đã trở lại một cách đầy mạnh mẽ với sự dẫn dắt của 2 nhóm chứng khoán và bank. Bên cạnh đó nhóm cổ phiếu bán lẻ cũng đang vận động một cách rất tích cực.
Đọc tiếp
Cuộc chơi dòng tiền: Phân phối hay chưa phân phối. Market Review 22.11.2021
Thị trường chứng khoán chứng kiến áp lực chốt lời mạnh ở các cổ phiếu tăng nóng trong thời gian qua.
Đọc tiếp