Khuyến Nghị Cổ Phiếu Ngày 27.07.2019

KHUYẾN NGHỊ CỔ PHIẾU QUỐC TẾ

I/CỔ PHIẾU TRONG NGÀY: GOLD - BARRICK GOLD CORP

Barrick Gold Corp là một công ty khai thác vàng. Công ty chủ yếu tham gia vào việc sản xuất và bán vàng và đồng, cũng như các hoạt động liên quan. Bao gồm  thăm dò và phát triển mỏ. Công ty hiện có rất nhiều mỏ khai thác. Bao gồm: Barrick Nevada, Golden Sunlight, Hemlo, Jabal Sayid, Kalgoorlie, Lagunas Norte, Lumwana, Porgera, Pueblo Viejo, Turquoise Ridge, Veladero và Zaldvar. Pueblo Viejo, Lagunas Norte, Veladero và Turquoise Ridge là những mỏ vàng riêng lẻ của công ty. Công ty, thông qua công ty con Acacia, sở hữu các mỏ vàng và tài sản thăm dò ở Châu Phi. Porgera và Kalgoorlie cũng là các mỏ vàng thuộc công ty. Zaldivar và Lumwana là các mỏ đồng. Dự án Pascua-Lama nằm ở biên giới giữa Chile và Argentina. Công ty sở hữu một số mỏ vàng sản xuất, được đặt tại Canada, Hoa Kỳ, Peru, Argentina, Úc và Cộng hòa Dominican.

SỐ LIỆU TÀI CHÍNH

Doanh thu hàng năm của Barrick Gold Corp giảm -13,51% từ 8,37 tỷ xuống còn 7,24 tỷ. Điều này cùng với sự gia tăng chi phí hàng hóa, chi phí bán hàng đã góp phần làm giảm thu nhập ròng từ mức lãi 1,44 tỷ đến lỗ 1,55 tỷ. khuyến nghị giao dịch cổ phiếu nước ngoài

DỰ BÁO TĂNG TRƯỞNG

Kể từ 16.7.2019, dự báo đồng thuận giữa 20 nhà phân tích đầu tư được thăm dò ý kiến của Barrick Gold Corp (Hoa Kỳ) khuyên các nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ vị thế. Đây là dự báo đồng thuận kể từ khi tình cảm của các nhà phân tích đầu tư xấu đi vào ngày 01.11.2017. Dự báo đồng thuận trước đó cho rằng Barrick Gold Corp (Hoa Kỳ) sẽ vượt trội so với thị trường. Khuyến nghị cổ phiếu nước ngoài 19.07.2019

PHÂN TÍCH DÒNG TIỀN

KHUYẾN NGHỊ CỔ PHIẾU NƯỚC NGOÀI

SO SÁNH ĐÀ TĂNG

SO SÁNH CƠ HỘI ĐẦU TƯ Cổ phiếu GOLD đã bắt đầu nhịp tăng khá mạnh nhờ vào giá Vàng tăng nhanh trong giai đoạn gần đây. Động lượng tăng của giá đã lên đến 73%, vượt trội so với đà tăng từ Dow Jones. Trong khi đó, khối lượng vị thế mở qua đêm cũng tăng lên khá nhanh với độ bền được khẳng định. Lực mua lúc này đang khá cân bằng cùng thị trường chung, trong khi lực bán giảm mạnh. Ấn tượng nhất của cổ phiếu này là dòng tiền. Tiền dồn mạnh và shock khi gần chạm ngưỡng và vượt hẳn lực tiền vào thị trường chung. Do vậy, Khuyến nghị MUA MẠNH được đưa ra đối với cổ phiếu này.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

Cổ phiếu GOLD sau khi tạo mẫu hình 2 đáy trong dài hạn. Điều này ủng hộ đà tăng cùng với động lực tăng từ giá vàng. Bên cạnh đó, mẫu hình Break Cốc tay cầm hình thành trong vùng giá cao. Chưa kể, đà tăng được hoàn thiện với hai cây nến tăng được ủng hộ từ Khối lượng giao dịch cao. Qua đó, thời điểm Mua thích hợp đang phơi ra trước mắt nhà đầu tư trong phiên giao dịch hôm nay. Chiến lược canh Mua với nhịp chỉnh xuất hiện được ưu tiên.

II/KHUYẾN NGHỊ MUA CỔ PHIẾU TOP 16

khuyến nghị Mua top 16

III/KHUYẾN NGHỊ BÁN CỔ PHIẾU TOP 16

Khuyến nghị bán Top 16