Khuyến nghị Cổ phiếu quốc tế ngày 01.10.2019

Thực hiện: Châu Phạm

Chỉ báo và bộ lọc: Finashark


I/ CỔ PHIẾU TRONG NGÀY: CELP - CYPRESS ENERGY PARTNERS, L.P.

Cypress Energy Partners, L.P. là công ty cung cấp giải pháp xử lý nước mặn, các loại nước khác và các dịch vụ môi trường cho các đơn vị sản xuất dầu và khí tự nhiên. Khu vực hoạt động giới hạn trên đất liền của Hoa Kỳ và các công ty vận tải đường bộ chủ yếu ở Bắc Dakota và phía tây Texas.

Công ty hoạt động trong hai phân khúc: Dịch vụ Nước và Môi trường, phân khúc Kiểm tra Đường ống và Dịch vụ làm sạch. Bên cạnh đó, CELP cũng cung cấp kiểm tra đường ống độc lập và dịch vụ toàn vẹn cho các nhà sản xuất và các công ty đường ống.

Cypress Energy Partners, L.P. có trụ sở tại Tulsa, Oklahoma.


 

Xác định dòng tiền cổ phiếu nước ngoài 01.10.2019

Dòng tiền vào cổ phiếu CELP ngày 01.10.2019

Phân tích dòng tiền

Cổ phiếu Cypress Energy Partners CELP đã có nhịp tăng trưởng ấn tượng sau giai đoạn hồi phục trước đó. Sự kiện công ty lọc dầu Aramco bị khủng bố khiến cho nguồn cung dầu thiếu hụt. Đây là cơ hội cho công ty này khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ các mỏ dầu trên cạn tại Mỹ.

Chi tiết hơn:

_ Dòng tiền: Tiền dần hồi phục sau một thời gian cổ phiếu bị quên lãng. Mức tăng 42% vừa đủ để khẳng định sự tham gia từ phía nhà đầu tư tổ chức. Đây là dấu hiệu tăng trưởng nơi cửa sóng của cổ phiếu.

_ Đà tăng: Đà tăng là dấu hiệu ấn tượng nhất đối với cổ phiếu này. Mức tăng vọt lên 70% đủ sức để hút thêm dòng tiền mới tham gia.

_ Xu hướng: Trong giai đoạn đầu tăng trưởng, xu hướng giá sẽ từng bước phục hồi với sự hỗ trợ từ đà tăng. Nói cách khác, cổ phiếu cần thêm thời gian để củng cố xu hướng tăng vừa manh nha hình thành.

Khuyến nghị: MUA MẠNH

Phân tích kỹ thuật

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu CELP 01.10.2019

Sau giai đoạn tích lũy và tạo đáy nhún tăng trưởng, cổ phiếu CELP bắt đầu nhịp tăng trưởng bứt phá. Đây là một trong những mẫu hình chuẩn mực theo quan điểm cổ phiếu tăng trưởng CANSLIM.
Dòng tiền mua lên đã xuất hiện và chiếm ưu thế so với dòng tiền bán xuống (đường xanh cắt lên đường đỏ). Theo đó, thị trường người mua đang chiếm ưu thế đối với cổ phiếu này.
Khối lượng giao dịch tăng mạnh khi giá bứt phá và kiểm tra vùng hỗ trợ trung bình giá thành công. Do vậy, nhịp tăng giá tiếp tục được kỳ vọng.
Khuyến nghị: Mua khi giá bứt phá qua vùng đỉnh cũ $9.00/cổ phiếu

 

So sánh dòng tiền 01.10.2019

So sánh đà tăng trưởng giữa CELP và giá dầu thô (^LCOZ)

Cổ phiếu CELP có nguồn doanh thu chính đến từ cung cấp dịch vụ cho các công ty sản xuất dầu tại Mỹ. Do vậy, giá dầu chính là động lực tăng trưởng cho ngành năng lượng và liên đới đến cổ phiếu này. Nhìn chung, dòng vốn đầu tư cho thấy lượng tiền giao dịch đã tập trung vào cổ phiếu CELP. Cụ thể:

_ Động lượng: Cổ phiếu CELP có đà tăng mạnh hơn rất ấn tượng so với giá dầu (70%). Điều này phản ánh chu kỳ tăng giá khi các mỏ dầu hoạt động trở lại và cần dịch vụ từ CELP.

_ Độ bền: nhịp tăng trưởng lần này của giá CELP bền bỉ hơn so với dầu, khẳng định cơ hội giao dịch với cổ phiếu này.

_ So sánh lực Mua và lực Bán: Dòng tiền đầu cơ bỏ qua thị trường dầu để tìm đến cổ phiếu ngành năng lượng, trong đó có CELP. Cụ thể, nhu cầu đầu tư với mã cổ phiếu này chiếm ưu thế hơn so với dầu. Trong khi đó, Lực bán thấp hơn so với thị trường dầu rất nhiều.

_ Sức mạnh giá: đây là điểm yếu của CELP trong hiện tại khi nhịp tăng chưa tích lũy đủ đà để bật mạnh. Do vậy, nên cân nhắc chiến lược canh Mua sau khi giá thực hiện bứt phá.


 


II/Khuyến nghị cổ phiếu Top 16

Khuyến nghị cổ phiếu nên mua 01.10.2019

Khuyến nghị cổ phiếu nên bán 01.10.2019

Vui lòng xem chi tiết các mã cổ phiếu tại đây: https://finashark.com/xac-dinh-dong-tien.html


Bạn đang xem nội dung báo cáo khuyến nghị cổ phiếu quốc tế miễn phí của Finashark. Để sử dụng các công cụ "chuyển động dòng tiền" và bộ lọc cổ phiếu độc quyền từ FinaShark, bạn vui lòng đăng ký tại đây xác định dòng tiền

Miễn trừ trách nhiệm: Finshark tiếp cận các nguồn tin chính thống theo chuẩn mực tài chính quốc tế với sự phân tích chuyên sâu từ chuyên viên phân tích cao cấp được xác thực. Theo đó, các khuyến nghị đưa ra đều đạt chuẩn khuyến nghị đầu tư quốc tế. Tuy nhiên, Finshark không chịu bất kỳ trách nhiệm thuộc bất kỳ loại nào phát sinh từ hay liên quan đến việc sử dụng hay dựa vào thông tin hay ý kiến trình bày trong báo cáo này.