KHUYẾN NGHỊ ĐẦU TƯ CỔ PHIẾU NGÀY 17.07.2019

 

I/CỔ PHIẾU TRONG NGÀY: F - FORD MOTOR COMPANY

Ford Motor Company là một công ty sản xuất ô tô toàn cầu. Hoạt động kinh doanh của Công ty bao gồm thiết kế, sản xuất, tiếp thị. Bao gồm: xe tải và xe thể thao đa dụng (SUV), cũng như xe hạng sang Lincoln. Công ty hoạt động trong bốn phân khúc: Ô tô, Dịch vụ tài chính, Ford Smart Mobility LLC và cho vay. _ Phân khúc Ô tô chủ yếu bao gồm bán xe thương hiệu Ford và Lincoln, phụ tùng dịch vụ và phụ kiện trên toàn thế giới. _ Phân khúc Dịch vụ Tài chính chủ yếu bao gồm các hoạt động tài chính và cho thuê liên quan đến xe tại Ford Motor Credit Company LLC. _ Ford Smart Mobility LLC là một công ty con được thành lập để thiết kế, xây dựng, phát triển và đầu tư vào các dịch vụ di động mới nổi. _ Phân khúc cho vay chủ yếu tham gia vào việc ra quyết định đầu tư, hoạt động quản lý rủi ro và cung cấp tài chính cho phân khúc Ô tô.

SỐ LIỆU TÀI CHÍNH

Thu nhập ròng hàng năm của Ford Motor Co giảm -52,44%. Từ 7,73 tỷ xuống 3,68 tỷ mặc dù doanh thu tương đối ổn định. Một yếu tố góp phần là sự gia tăng tỷ lệ doanh thu là giá vốn hàng bán tăng từ 84,43% lên 85,78%. 

DỰ BÁO TĂNG TRƯỞNG

15.07.2019, dự báo đồng thuận giữa 22 nhà phân tích đầu tư được thăm dò ý kiến của Ford Motor Company khuyên các nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ vị thế. Đây là dự báo đồng thuận kể từ khi tình cảm của các nhà phân tích đầu tư xấu đi vào ngày 11.05.2016. Dự báo đồng thuận trước đó đã khuyên rằng Ford Motor Company sẽ vượt trội so với thị trường. 

PHÂN TÍCH DÒNG TIỀN

 

SO SÁNH ĐÀ TĂNG

So với chỉ số chính Dow Jones, FORD có tiềm năng khi các chỉ số đều đạt mức tốt. Điểm ấn tượng lúc này là dòng tiền đang tập trung khá nhiều vào cổ phiếu. Cụ thể, tiền tập trung vào Ford ngang bằng với dòng tiền vào chỉ số Dow Jones trong hiện tại.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

Ford kỳ vọng kéo dài đà tăng với cú break ra khỏi đỉnh cũ. Chiến lược Mua khi giá bứt phá lên $11/cổ phiếu được ưu tiên trong phiên.

II/KHUYẾN NGHỊ MUA CỔ PHIẾU TOP 16

III/KHUYẾN NGHỊ BÁN CỔ PHIẾU TOP 16