Hệ thống kiến thức trên thị trường tài chính từ cơ bản đến nâng cao giúp nhà đầu tư tiếp cận các phương pháp đầu tư hiệu quả và áp dụng vào giao dịch thực tế.

Trading blog

Bật mí cách đầu tư chứng khoán dài hạn hiệu quả với hệ thống phân tích dòng tiền Finashark
Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động và chỉ số lạm phát ở mức cao như hiện nay, giải pháp đầu tư chứng khoán nói chung và đầu tư chứng khoán dài hạn nói riêng không còn xa lạ với các nhà đầu tư. Thế nhưng không phải nhà đầu tư nào cũng biết cách phân tích dòng tiền chứng khoán để có được những quyết định chính xác nhất. Nếu bạn là nhà đầu tư chứng khoán mới và cũng đang băn khoăn vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết sau.
Đọc tiếp
Hướng dẫn chơi chứng khoán online đơn giản, dễ hiểu
Đầu tư chứng khoán thời đại công nghệ vô cùng đơn giản, bất cứ ai cũng có thể giao dịch được khi xem các hướng dẫn chơi chứng khoán online. Tuy nhiên, nếu muốn kiếm được tiền và hạn chế thua lỗ, bạn sẽ cần nhiều hơn một clip hay một bài viết chỉ dẫn thao tác thông thường.
Đọc tiếp
Hướng dẫn chơi chứng khoán trực tuyến từ A đến Z
Bạn là nhà đầu tư mới, bạn đang tìm hiểu về chứng khoán nhưng chưa biết nguồn nào tin cậy? Bạn muốn được hướng dẫn chơi chứng khoán trực tuyến, cách giao dịch, đọc bảng giá, đặt lệnh… từ A-Z? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những bước cơ bản khi bắt đầu tham gia vào thị trường.
Đọc tiếp
Cách thức chơi chứng khoán dễ hay khó? Làm thế nào để đầu tư hiệu quả?
Cách thức chơi chứng khoán nói dễ thì rất dễ nhưng độ khó thì cũng ít có kênh đầu tư nào có thể so sánh được. Thế nên, người giàu từ chứng khoán luôn là thiểu số. Song vì lợi nhuận quá hấp dẫn nên chứng khoán vẫn rất “hút” người tham gia. Vậy làm thế nào để kiếm được tiền từ chứng khoán?
Đọc tiếp
Làm giàu từ chứng khoán khó hay dễ?
Đầu tư chứng khoán có tiền mua nhà mua xe, đổi đời nhờ đầu tư chứng khoán hay đầu tư chứng khoán lãi bằng lần là những chủ đề gây sốt MXH trong suốt một thời gian dài. Có người đồng tình nhưng cũng có không ít người nghi hoặc. Vậy làm giàu từ chứng khoán có dễ dàng? 
Đọc tiếp
Cách chơi chứng khoán trên điện thoại và lưu ý dành cho nhà đầu tư mới
Cách chơi chứng khoán trên điện thoại không khó, bất cứ nhà đầu tư nào cũng có thể giao dịch được chỉ với vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, chơi chứng khoán online còn giúp nhà đầu tư tiết kiệm được nhiều thời gian, đồng thời dễ dàng mua bán dù ở bất cứ đâu.
Đọc tiếp
Tập chơi chứng khoán online: Kiếm tiền từ cổ phiếu như thế nào?
Bạn đang tập chơi chứng khoán online, học cách kiếm tiền từ cổ phiếu nhưng không biết đầu tư ra sao? Làm thế nào để đầu tư chứng khoán, giao dịch trực tuyến hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.
Đọc tiếp
Đầu tư chứng khoán cho người mới kiến thức nào quan trọng nhất?
Chứng khoán là lĩnh vực có vùng kiến thức sâu rộng mà để tìm hiểu chi tiết, tường tận về thị trường như một chuyên gia, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian. Vậy còn kiến thức đầu tư chứng khoán cho người mới thì sao, nội dung nào nên ưu tiên tìm hiểu trước?
Đọc tiếp
Đăng ký tài khoản chứng khoán ở công ty nào uy tín, chất lượng?
Đăng ký tài khoản chứng khoán online chỉ tốn khoảng vài phút song để chọn được công ty chứng khoán (CTCK) thì phải mất khá nhiều thời gian. Nhà đầu tư cần xem xét các tiêu chí như phí giao dịch, chất lượng tư vấn, báo cáo phân tích…
Đọc tiếp
Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán từ A-Z cho người mới
Với sự hỗ trợ của internet, của công nghệ, việc mở tài khoản chứng khoán hiện nay vô cùng đơn giản. Nếu bạn chưa biết thực hiện ra sao, hãy xem ngay những hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán nhanh, tiện lợi dưới đây.
Đọc tiếp
Mở tài khoản chứng khoán có mất phí không? 
Để mở tài khoản chứng khoán, bạn không nhất thiết phải tới tận công ty chứng khoán mà có thể mở tài khoản online tại bất cứ đâu. Ở mỗi công ty, bạn chỉ có thể mở 1 tài khoản duy nhất song có thể mở tài khoản ở nhiều CTCK khác nhau.
Đọc tiếp
NAV trong chứng khoán có ý nghĩa gì, cách tính ra sao?
NAV trong chứng khoán là chỉ số đại diện cho giá trị thị trường của mỗi cổ phần của công ty, góp phần giúp nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm có tiềm năng tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, đây không phải là giá cổ phiếu. Vậy NAV là gì, giá trị bằng bao nhiêu?
Đọc tiếp