Hệ thống kiến thức trên thị trường tài chính từ cơ bản đến nâng cao giúp nhà đầu tư tiếp cận các phương pháp đầu tư hiệu quả và áp dụng vào giao dịch thực tế.

Trading blog

Bán khống là gì? Ưu, nhược điểm của nó trong thị trường ngoại hối
Bán khống trên thị trường ngoại hối, còn được gọi là ngoại hối, là một chiến lược giao dịch mà các nhà đầu tư bán một loại tiền tệ mà họ không sở hữu, với kỳ vọng rằng giá trị của nó sẽ giảm trong tương lai.
Đọc tiếp
Giao dịch hợp đồng tương lai vàng qua phần mềm MT5: Ưu điểm và rủi ro
Giá trị của vàng vẫn đang tiếp tục thu hút các nhà đầu tư trên thị trường tài chính hiện đại. Với sự tiến bộ của công nghệ, giao dịch hợp đồng tương lai vàng đã trở nên dễ tiếp cận và thuận tiện hơn thông qua các nền tảng như MetaTrader 5 (MT5).
Đọc tiếp
Nhà đầu tư có nên mở tài khoản chứng khoán ACB hay không?
Nhà đầu mới băn khoăn không biết nên mở tài khoản chứng khoán ACB hay không? Cùng giải đáp thắc mắc và bỏ túi những thông tin bổ ích qua chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
Đọc tiếp
Chọn VNDirect mở tài khoản chứng khoán cần lưu ý những gì?
Chọn VNDirect mở tài khoản chứng khoán là một quyết định sáng suốt của các nhà đầu tư. CTCK này được thành lập từ năm 2006 và luôn nằm trong TOP CTCK uy tín trên thị trường Việt. Các bạn muốn mở tài khoản chứng khoán tại VNDirect cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Đọc tiếp
Hướng dẫn cách mở TK chứng khoán ở VPS, SSI, TCB nhanh, đơn giản
Cách mở TK chứng khoán ở VPS, SSI, TCB nhanh, đơn giản là mở qua Website hoặc App của CTCK. Vậy quy trình thực hiện như thế nào? Nên mở tài khoản chứng khoán ở công ty nào cho lợi nhuận tốt, hạn chế rủi ro? Cần lưu ý những gì khi đầu tư để thành công? Cùng tìm hiểu qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này.
Đọc tiếp
MetaTrader 5 - Nền tảng giao dịch dễ sử dụng với nhiều tính năng nổi bật
​​​​​​​MetaTrader 5 là một trong những nền tảng giao dịch phổ biến nhất trên thị trường tài chính và được sử dụng rộng rãi bởi các nhà giao dịch trên toàn thế giới. Nó cung cấp nhiều công cụ và tính năng thuận tiện cho các nhà đầu tư sử dụng.
Đọc tiếp
MetaTrader 4 - Nền tảng giao dịch quen thuộc của những nhà đầu tư tài chính
MetaTrader 4 là một nền tảng giao dịch vô cùng phổ biến và quen thuộc với nhiều nhà đầu tư tài chính trên khắp thế giới. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các ưu điểm, cũng như các tính năng khiến MetaTrader 4 được ưa chuộng, qua bài viết dưới đây.
Đọc tiếp
Ảnh hưởng của tin CPI tới các cặp tiền tệ chính
Bài viết premium
Chỉ số CPI tác động trực tiếp tới những thay đổi trong nền kinh tế và thị trường tài chính. Do vậy, những tin tức về CPI sẽ có những ảnh hưởng nhất định đối với các cặp tiền tệ chính của thị trường ngoại hối.
Đọc tiếp
Hướng dẫn nhà đầu tư mới đăng ký tài khoản chứng khoán VNDirect
VNDirect là một sàn chứng khoán uy tín tại thị trường Việt Nam, số lượng nhà đầu tư tham gia sàn giao dịch ngày càng nhiều. Nhà đầu tư mới có thể sẽ chưa hiểu hết về cách đăng ký tài khoản chứng khoán VNDirect. Vì vậy, trong bài viết này, Finashark sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản tại VNDirect cho nhà đầu tư mới.
Đọc tiếp
Mở tài khoản chứng khoán có mất phí không? Lưu ý nhà đầu tư mới cần biết
Nhà đầu tư đang thắc mắc: Mở tài khoản chứng khoán có mất phí không? Nhà đầu tư mới cần lưu ý những gì khi mở tài khoản? Câu trả lời sẽ được Finashark giải đáp trong bài viết dưới đây.
Đọc tiếp
Hoàn thiện mẫu hợp đồng mở tài khoản chứng khoán Vndirect cần lưu ý gì?
Để có thể giao dịch tại Vndirect ngoài việc đăng ký nhà đầu tư còn cần hoàn thiện mẫu hợp đồng mở tài khoản chứng khoán Vndirect. Vậy, cách hoàn thiện như thế nào? Cần lưu ý những gì khi hoàn thiện hợp đồng mở tài khoản Vndirect? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây của Finashark.
Đọc tiếp
Mở tài khoản chứng khoán trực tuyến có rủi ro không? Nên đầu tư lướt sóng hay giá trị
Mở tài khoản chứng khoán trực tuyến mang lại sự tiện lợi cho nhà đầu tư. Nhưng nó có rủi ro nào hay không? Để mang về lợi nhuận cao và bền vững, nhà đầu tư nên chọn đầu tư lướt sóng hay giá trị? Cùng tìm câu trả lời với những thông được Finashark chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Đọc tiếp