Cơ Hội Giao Dịch Nào Giữa Lúc Căng Thẳng Địa Chính Trị? | 10.10.2023

Chỉ số US Dollar Index (DXY) dao động điều chỉnh giảm bốn phiên liên tiếp và dao động dưới vùng 106,00, tâm lý giao dịch thận trọng giữa những nhà giao dịch tham gia thị trường trước những lo ngại về địa chính trị và trước khi công bố số liệu lạm phát của Mỹ. Các nhà đầu tư tiếp tục tính đến khả năng rằng Cục Dự trữ Liên bang (FED) có thể duy trì lãi suất của mình lâu hơn, mặc dù tâm lý lo ngại đối với việc nâng lãi suất vào cuối năm nay đã giảm tác động đáng kể.

Các sự kiện chính tại Mỹ trong tuần này: Chỉ số lạc quan kinh doanh NFIB, Hàng tồn kho bán buôn (Thứ ba) - Đơn xin thế chấp MBA, Giá sản xuất, Biên bản FOMC (Thứ Tư) - Đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu, Tỷ lệ lạm phát (Thứ Năm) - Người tiêu dùng Flash (Thứ Sáu).

Nhìn Chung, Giá vàng hiện tại đang giao dịch quanh mức 1860.00 và chưa có dấu hiệu cụ thể trong ngắn hạn. Liệu trong tuần này, chiến lược nào sẽ phù hợp cho các nhà đầu tư Vàng, USD? Câu trả lời về chiến lược giao dịch trong tuần này sẽ được trình bày cụ thể trong video dưới đây: