Hệ thống kiến thức trên thị trường tài chính từ cơ bản đến nâng cao giúp nhà đầu tư tiếp cận các phương pháp đầu tư hiệu quả và áp dụng vào giao dịch thực tế.

Trading blog

Nến rút chân là gì? Đặc điểm và cách xác định điểm vào lệnh với nến rút chân
Nến rút chân là một trong những công cụ phân tích chứng khoán giúp báo hiệu sự đảo chiều của thị trường một cách hiệu quả mà nhiều nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp tin dùng. Nếu là nhà đầu tư mới ra nhập thị trường là chưa biết nến rút chân là gì, đặc điểm cũng như cách xác định điểm vào lệnh với nến rút chân, đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi nhé.
Đọc tiếp
Cách mở tài khoản chứng khoán HOSE? Tổng hợp những thông tin cần biết về HOSE
HOSE là sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất, nơi niêm yết hơn 500 mã chứng khoán trên thị trường. Cách mở tài khoản chứng khoán HOSE có giống những công ty chứng khoán thông thường? HOSE là gì, hoạt động như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp nhà đầu tư làm rõ những thắc mắc này.
Đọc tiếp
Lập tài khoản chứng khoán online có rủi ro không? Cách học chơi chứng khoán cho người mới
Trong thời đại công nghệ 4.0, lập tài khoản chứng khoán online ngày càng trở nên phổ biến. So với việc phải trực tiếp đến văn phòng giao dịch, cách thức này giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển hoặc chờ đợi làm thủ tục. Tuy vậy, không ít nhà đầu tư vẫn lo ngại về rủi ro lộ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản khi mở tài khoản trực tuyến.
Đọc tiếp
5 bước đơn giản mở tài khoản SSI cho người mới bắt đầu
Để bắt đầu tham gia đầu tư vào thị trường chứng khoán, các traders bắt buộc phải sở hữu một tài khoản chứng khoán hợp lệ tại tổ chức có uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đăng ký mở tài khoản SSI chi tiết, đơn giản và nhanh chóng.
Đọc tiếp
Đăng ký mở tài khoản chứng khoán an toàn: Tổng hợp thông tin hữu ích nhất
Đăng ký mở tài khoản chứng khoán hiện nay tuy không khó nhưng nếu không cẩn thận, nhà đầu tư có thể bị lộ thông tin cá nhân. Vậy làm thế nào để mở tài khoản an toàn mà vẫn đảm bảo nhanh và tiện? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Đọc tiếp
Mở tài khoản chứng khoán VCBS: Từ A - Z những điều bạn cần biết
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng. Vậy mở tài khoản chứng khoán VCBS như thế nào, những vấn đề cần lưu ý khi mở tài khoản? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
Đọc tiếp
Đăng ký tài khoản chứng khoán Vietcombank mất bao lâu? Phí giao dịch, vay margin VCBS
Với “chỗ dựa” tiềm lực lớn mạnh là ngân hàng Vietcombank, VCBS nhanh chóng trở thành một CTCK lớn, tạo dựng được thương hiệu trên thị trường và là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Đăng ký tài khoản chứng khoán Vietcombank có tốn thời gian không, phí bao nhiêu? Cách tính phí giao dịch chứng khoán, lãi vay margin ở công ty chứng khoán Vietcombank?
Đọc tiếp
Cách đăng ký tài khoản chứng khoán cho người mới bắt đầu
Mở tài khoản chứng khoán là bước đầu tiên quan trọng giúp nhà đầu tư tham gia giao dịch mua bán trên thị trường chứng khoán. Hiện nay, cách đăng ký tài khoản chứng khoán dễ dàng được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A-Z các bước mở tài khoản chứng khoán cho người mới, hãy theo dõi nhé!
Đọc tiếp
Nên mở tài khoản chứng khoán ở công ty nào?
“Mở tài khoản chứng khoán ở công ty nào là tốt nhất?” chắc hẳn là câu hỏi của không ít nhà đầu tư khi bắt đầu có ý định bước chân vào thị trường chứng khoán. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra công ty chứng khoán uy tín và phù hợp với mình nhất nhé!
Đọc tiếp
Nên tạo tài khoản chứng khoán online hay tại quầy? Công ty chứng khoán nào uy tín hiện nay?
Tạo tài khoản chứng khoán online sẽ giúp bạn chủ động thời gian, không gian còn làm thục tại quầy, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ 100%. Mỗi cách đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định và tùy thuộc vào điều kiện, hoàn cảnh của mỗi nhà đầu tư.
Đọc tiếp
Chia sẻ cách mở tài khoản chứng khoán online và hướng dẫn đầu tư theo phân tích cơ bản
Nắm được cách mở tài khoản chứng khoán online, nhà đầu tư chỉ mất 5 phút để có tài khoản chứng khoán. Vậy cách thực hiện ra sao, đầu tư chứng khoán theo phương pháp phân tích cơ bản cần quan tâm những yếu tố nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
Đọc tiếp
Mở tài khoản giao dịch chứng khoán cần giấy tờ gì, cách nạp rút tiền và đọc bảng giá chi tiết nhất
Mở tài khoản giao dịch chứng khoán có khó không, cần thủ tục gì? Cách nạp rút tiền vào tài khoản, đọc bảng giá chứng khoán cho người mới? Đầu tư chứng khoán là mua bán các sản phẩm của thị trường chứng khoán như cổ phiếu, trái phiếu, chứng khoán phái sinh… Để trở thành nhà đầu tư, việc mở tài khoản giao dịch chứng khoán là điều kiện thiết yếu.
Đọc tiếp