Hệ thống kiến thức trên thị trường tài chính từ cơ bản đến nâng cao giúp nhà đầu tư tiếp cận các phương pháp đầu tư hiệu quả và áp dụng vào giao dịch thực tế.

Trading blog

Học chứng khoán miễn phí trên Youtube có tốt không?
Học chứng khoán miễn phí trên Youtube ngày càng thu hút nhiều người xem, nhất là người trẻ, các bạn sinh viên ít có điều kiện để tham gia các khóa đào tạo chứng khoán chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những video bài giảng free trên youtube liệu có thực sự chất lượng, đáng để dành thời gian theo dõi?
Đọc tiếp
5 tiêu chí hàng đầu giúp đánh giá khóa học đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp
Học đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp tại các trung tâm, cơ sở đào tạo là con đường ngắn nhất giúp bạn từ một nhà đầu tư F0 thành F1, F2, F3… Vì vậy, việc lựa chọn cơ sở đào tạo đóng vai trò rất quan trọng.
Đọc tiếp
Nhà đầu tư nào phù hợp với khóa học kỹ năng phân tích chứng khoán?
Phân tích chứng khoán là một kỹ năng không thể thiếu với mọi nhà đầu tư, quyết định hiệu suất mà nhà đầu tư có thể đạt được. Tuy nhiên, không nhiều người nắm được các kỹ năng này dẫn tới những sai lầm khi lựa chọn cổ phiếu, thời điểm xuống vốn…
Đọc tiếp
Đào tạo chứng khoán Finashark - Lộ trình nhanh nhất để trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp
Đào tạo chứng khoán Finashark cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình học bài bản, lộ trình rõ ràng sẽ rút ngắn con đường trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp của bạn. 
Đọc tiếp
Khóa học chứng khoán miễn phí chất lượng thế nào? 
Khóa học chứng khoán miễn phí thu hút nhiều người tham gia, nhất là các bạn sinh viên, người lao động thu nhập trung bình muốn tập tành đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên, chất lượng của những khóa học này ra sao và có đáng để dành thời gian hay không?
Đọc tiếp
Học phân tích kỹ thuật chứng khoán hiệu quả nhất, ứng dụng ngay
Phân tích kỹ thuật được nhà đầu tư chứng khoán lựa chọn vì không tốn nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu như phân tích cơ bản. Tuy vậy, phương pháp này không đơn giản và dễ sử dụng như nhiều người vậy nghĩ. Vậy học phân tích kỹ thuật chứng khoán thế nào để ứng dụng nhanh vào quá trình đầu tư?
Đọc tiếp
Đầu tư chứng khoán cần bao nhiêu tiền? Cách chơi cổ phiếu hiệu quả cho người mới
Thanh khoản thị trường chứng khoán vượt mốc tỷ đô (khoảng vài chục tỷ đồng) khiến nhiều người lầm tưởng đầu tư chứng khoán phải tốn cả trăm, cả tỷ đồng. Tuy nhiên, bạn chỉ cần một khoản tiền ít hơn thế rất nhiều là đã có thể giao dịch. Điều quan trọng là phải biết cách chơi cổ phiếu và biến khoản vốn ít ỏi ấy “đẻ ra nhiều tiền”.
Đọc tiếp
Cách đầu tư chứng khoán để tiền không “rơi” trên thị trường
Thua lỗ trên thị trường chứng khoán là một điều tồi tệ nhưng sẽ tệ hơn nữa nếu thua hết tiền. Vì hết tiền thì đồng nghĩa với hết cơ hội. Vậy cách chơi chứng khoán như thế nào để ít thua lỗ nhất, để tiền không “rơi” hết trên thị trường?
Đọc tiếp
Hướng dẫn chơi chứng khoán - Bí quyết để nâng cao hiệu quả đầu tư
Chơi chứng khoán một cách chuyên nghiệp không đơn giản là mở tài khoản, theo dõi bảng giá và đặt lệnh. Một nhà đầu tư muốn kiếm được tiền từ thị trường cần nhiều thứ hơn thế. Nhưng đó là gì? Hướng dẫn chơi chứng khoán theo bí quyết của chuyên gia dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Đọc tiếp
Nhà đầu tư ngắn hạn chơi chứng khoán như thế nào để tránh rủi ro?
Có một sự thật là phần lớn nhà đầu tư chứng khoán ở Việt Nam là nhà đầu tư ngắn hạn, ưa lướt sóng hơn nắm giữ cổ phiếu lâu dài. Song trading không phải là phong cách mà ai cũng có thể theo đuổi. Nếu không có chiến lược, không biết cách chơi chứng khoán như thế nào thì rủi ro, thua lỗ là điều tất yếu.
Đọc tiếp
Hướng dẫn đầu tư chứng khoán: Chuẩn bị hành trang gì cho nhà đầu tư F0?
Nhà đầu tư F0 - những nhà đầu tư không kiến thức, không kinh nghiệm, không người hướng dẫn đầu tư chứng khoán chính là động lực tăng trưởng cho thị trường trong thời gian qua. Tuy nhiên vì không có hành trang vững vàng, họ chính là “con mồi” lý tưởng mà đội đi săn nhắm tới.
Đọc tiếp
Cách chơi chứng khoán: Sơ lược về thị trường sơ cấp và thứ cấp
Chặng đường từ một newbie đến một người biết cách “chơi” chứng khoán chuyên nghiệp, nhà đầu tư sẽ phải học hỏi nhiều điều. Và cơ bản nhất chính là thị trường - nơi diễn ra các loại trao đổi, giao dịch chứng khoán.
Đọc tiếp