Biến động tài sản trước dữ liệu lạm phát của Mỹ | Nhận định ngày 12.02.2024

Hoạt động trên thị trường tài chính diễn ra khá chậm chạp vào sáng thứ Ba tại Châu Âu. Chỉ số Đô la Mỹ (USD) giữ vững ở mức dưới 103,00 sau khi ghi nhận những mức tăng nhỏ vào thứ Hai và lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm dao động quanh mức 4,1% khi các nhà đầu tư chuẩn bị cho việc công bố dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của tháng 2.

Do thiếu các báo cáo dữ liệu quan trọng, tâm lý thận trọng của thị trường đã giúp USD duy trì sức mạnh so với các đồng tiền khác vào đầu tuần. Lạm phát hàng năm ở Mỹ, được đo bằng sự thay đổi của CPI, được dự báo sẽ giữ ở mức 3,1%. Chỉ số CPI cốt lõi hàng năm dự kiến tăng 3,7% trong cùng kỳ, giảm so với mức tăng 3,9% được ghi nhận vào tháng 1. Trong khi đó, các hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán Mỹ đang tăng từ 0,2% đến 0,6% trong phiên giao dịch sáng sớm tại Châu Âu, cho thấy sự chuyển biến tích cực về tâm lý chấp nhận rủi ro.

Giá Vàng tăng mạnh lên $2.195 USD mức cao nhất mọi thời đại và điểu chỉnh trở lại xuống dưới vùng $2/174.00 vào hôm thứ 3. Vùng hỗ trợ quan trọng trong ngày hôm nay ở quanh mốc $2,145.00 sẽ là vùng giá quan trọng cần được theo dõi. Liệu kịch bản để giao dịch tiếp theo với Vàng, USD sẽ là gì? Câu trả lời về chiến lược giao dịch trong tuần này sẽ được trình bày cụ thể trong video dưới đây:

Finashark - Hệ thống phân tích dữ liệu dòng tiền chuyên nghiệp, hiệu quả

Hotline: 0901 345 869

Email: lienhe@finashark.vn

Website: finashark.vn