Liệu có thích hợp để đầu tư vào Vàng tại thời điểm nay? | Nhận định ngày 04.07.2023

Chỉ số Đô La Mỹ đang dao động quanh mức 103,00 sau khi bắt đầu tuần mới không mấy ấn tượng khi các động thái của cặp DXY đang bị hạn chế bởi kỳ nghĩ lễ Quốc Khánh của Hoa Kỳ. PMI sản xuất ISM của Mỹ với chỉ số PCE trong tuần trước công bố giảm cũng ảnh hưởng đến sự “diều hâu” trong chính sách lãi suất của FED.

Các tin tức đáng chú ý trong thời gian tới sẽ bao gồm như chỉ số PMI, Biên bản cuộc họp của FED, NFP. Không chỉ phân tích trên các chỉ số cơ bản, chúng tôi cũng sẽ trình bày về xu hướng đầu tư và chiến lược đầu tư ở các loại tài sản như: Vàng, Dầu, Forex, Chứng khoán và Coin dưới góc nhìn kỹ thuật. Tiếp theo đó sẽ là chiến lược giao dịch thực chiến đi kèm với quản lý rủi ro trên tài khoản trong tuần này.

Nhìn chung, giá Vàng đang tiếp cận vùng kháng cự $1,930.00 - $1,935.00 sau xu hướng tăng 3 ngày sau khi hưởng lợi từ việc Đô la Mỹ suy yếu do dữ liệu lạc quan của Hoa Kỳ. Liệu ngay thời điểm này có thích hợp để đầu tư vàng (xau/usd)? Câu trả lời sẽ được trình bày cụ thể trong video dưới đây.

>> Xem thêm: Khóa đầu tư chứng khoán mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư mới

Finashark - Hệ thống phân tích dữ liệu dòng tiền chuyên nghiệp, hiệu quả

Hotline: 0901 345 869

Email: lienhe@finashark.vn

Website: finashark.vn

Nhận tín hiệu miễn phí tại: Finashark's Telegram channel