Hệ thống kiến thức trên thị trường tài chính từ cơ bản đến nâng cao giúp nhà đầu tư tiếp cận các phương pháp đầu tư hiệu quả và áp dụng vào giao dịch thực tế.

Trading blog

Cách chơi chứng khoán trực tuyến theo thu nhập cố định giúp nhà đầu tư đạt lợi nhuận tốt
Ngoài hưởng lợi nhuận từ chênh lệch giá mua - bán, nhà đầu tư chứng khoán còn có thể kiếm lời từ việc đầu tư theo thu nhập cố định. Vậy đầu tư theo thu nhập cố định là gì, cách chơi chứng khoán trực tuyến theo thu nhập cố định hiệu quả?
Đọc tiếp
Cách chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu: Sự khác biệt giữa chứng khoán và vàng
Khi tìm hiểu về đầu tư, về cách chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu, nhiều người băn khoăn không biết nên mua vàng hay chứng khoán. Cả hai kênh đều không đòi hỏi vốn tham gia quá lớn, có khả năng sinh lời cao nên không dễ để lựa chọn.
Đọc tiếp
Hướng dẫn cách chơi chứng khoán giúp phòng ngừa rủi ro hiệu quả
Trong nhiều trường hợp, phòng ngừa rủi ro còn quan trọng hơn việc tìm kiếm lợi nhuận. Hướng dẫn cách chơi chứng khoán dưới đây sẽ giúp tránh những rủi ro có thể khiến bạn mất tiền trên thị trường.
Đọc tiếp
Cách chơi chứng khoán online giúp bạn chọn danh mục đầu tư chất lượng
Đầu tư chứng khoán online mang đến nhiều sự tiện lợi, cả về mặt thời gian lẫn tính chủ động trong việc cập nhật thông tin, giao dịch. Tuy nhiên, nếu không biết cách chơi chứng khoán online, không chọn được danh mục đầu tư hiệu quả, thua lỗ là điều tất yếu mà nhà đầu tư phải đối mặt.
Đọc tiếp
Đầu tư tăng trưởng có cách chơi cổ phiếu như thế nào?
Nếu việc chọn cổ phiếu theo đầu tư giá trị sẽ tốn nhiều thời gian và có thể khiến nhà đầu tư bỏ lỡ cơ hội thì đầu tư tăng trưởng lại đang được ưa chuộng vì khả năng mang lại lợi nhuận cao trong ngắn hạn. Dù vậy, nhà đầu tư theo phương pháp này cũng cháy tài khoản nếu lựa chọn sai. Vậy đầu tư tăng trưởng có cách chơi cổ phiếu như thế nào để giảm thiểu rủi ro?
Đọc tiếp
Chơi cổ phiếu như thế nào theo phương pháp đầu tư giá trị?
Đầu tư giá trị là một trong những phương pháp đầu tư nổi tiếng nhất, gắn với thành công của nhiều nhà đầu tư tên tuổi. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào theo phương pháp này cũng kiếm được lợi nhuận tốt. Vậy chơi cổ phiếu như thế nào theo đầu tư giá trị để giàu có như Warren Buffett? Bí quyết đầu tư giá trị nằm ở đâu?
Đọc tiếp
Chơi cổ phiếu nhưng bạn có biết yếu tố nào khiến giá cổ phiếu tăng hay giảm?
Cổ phiếu cũng giống như bất kỳ loại hàng hóa nào đều bị chi phối bởi quy luật cung - cầu. Cầu lớn hơn cung thì giá tăng, cầu nhỏ hơn cung thì giá giảm. Nhưng điều gì khiến cung - cầu trên thị trường thay đổi? Nếu muốn chơi cổ phiếu một cách chuyên nghiệp và ít thua lỗ nhất, bạn không thể không biết điều này.
Đọc tiếp
Hướng dẫn chơi cổ phiếu theo các chiến lược đầu tư hiệu quả
Đã đầu tư là phải có chiến lược, dù bạn đầu tư dài hạn, trung hạn hay ngắn hạn, dù khoản vốn của bạn nhiều hay ít. Nhưng có những chiến lược đầu tư nào hiệu quả? Những hướng dẫn chơi cổ phiếu, chứng khoán dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý.
Đọc tiếp
Cách chơi cổ phiếu giúp bạn cải thiện thành quả đầu tư
Đầu tư chứng khoán để không thua lỗ là rất khó. Nhưng nếu bạn đầu tư nhiều năm mà chỉ đạt lợi nhuận 5-6%/năm, có lẽ bạn không phù hợp với công việc này. Vậy làm thế nào để nâng cao hiệu suất đầu tư, cách chơi cổ phiếu thế nào có thể giúp bạn đạt lợi nhuận từ 10% trở lên?
Đọc tiếp
Hướng dẫn chơi chứng khoán để trở thành nhà đầu tư dài hạn thành công
Đầu tư dài hạn có thể giúp nhà đầu tư có được lợi nhuận bền vững, lâu dài. Tuy nhiên, không phải chiến lược đầu tư dài hạn nào cũng thực sự hiệu quả và mang lại thành công cho nhà đầu tư. Những hướng dẫn chơi chứng khoán dưới đây sẽ giúp bạn đầu tư dài hạn đạt hiệu suất tốt hơn.
Đọc tiếp
Khóa học đầu tư chứng khoán mang lại lợi ý gì? Nên học ở đâu chất lượng?
Đầu tư ngay để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền hay học khóa học đầu tư chứng khoán rồi mới tham gia vào thị trường? Lựa chọn nào tốt hơn? Học chứng khoán ở đâu chất lượng?
Đọc tiếp
Rút ngắn thời gian "thử và sai" nhờ khóa học đầu tư thực chiến tại Finashark
Với nhiều nhà đầu tư chứng khoán, “thử và sai” được coi là giai đoạn buộc phải trải qua để có thể trưởng thành hơn trên thị trường. Tùy vào năng lực mà mỗi người sẽ có thời gian “thử và sai” dài hoặc ngắn khác nhau. Và nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, khóa học đầu tư thực chiến tại Finashark sẽ giúp bạn rút ngắn giai đoạn này.
Đọc tiếp